[Thử thách] Hướng đi mới cho Ngụy vượt TMY - CHCM

Quý thành chủ kính mến,

Tiếp tục sự kiện Thử thách Ngọa Long giúp các thành chủ vượt phó bản Tư Mã Ý-Chủng Hổ Cơ Mưu! Code thưởng trị giá 5 triệu bạc và 2 triệu chiến công đã được trao cho bài hiến kế của thành chủ viet huy1 cấp 130 tại máy chủ Truy Long.


viet huy1 hiến kế


Hưởng ứng sự kiện viết bài hiến kế sử dụng các tướng để vượt phó bản Tư Mã Ý Chủng Hổ Cơ Mưu, sau khi được xem bài viết của thành chủ Tùng Bam cấp 150 tại máy chủ Ngự Long, mình cũng xin được góp ý với các thành chủ về việc vượt Phó bản Tư Mã Ý - Chủng Hổ Cơ Mưu nói riêng và 1 hướng đi mới cho các thành chủ Ngụy nói chung.

Như các bạn cũng đã biết với bản cập nhật lần này, nước Ngụy dường như bị lép vế và sự trỗi dậy của Ngô quốc với dame khủng của Chu Du xanh cùng hiệu ứng đốt máu.

Với việc 2 tướng cuối của Ngụy quốc là Quách Gia (88/58/98) điểm tăng trưởng (2.4/2.1/3.1) và Trương Liêu (94/90/83) điểm tăng trưởng (2.5/2.7/2.1) đều có các kĩ năng tấn công đơn lẻ và dựa vào hiệu ứng. Nên kể cả khi up xanh tốn kém, tính chất hên xui vẫn khá cao và phung phí quân lệnh là điều không thành chủ nào mong muốn cả. Còn xét về khía cạnh pk, khi bạn đã ở cấp độ cao khi chạm trám đối thủ đã có Lư Thực thì lợi thế hiệu ứng loạn (Quách Gia) và không thể hồi máu (Trương Liêu) không còn nữa. Còn ở cấp độ thấp, chống lại trận Chu Du xanh hoặc Gia Cát Lượng 4 trống với đồ đạc ngang nhau là điều không tưởng.

Mình vẫn thấy nhiều anh em nói cái Ngụy quốc thiếu là 1 tướng cuối dame aoe mạnh cỡ Gia Cát Lượng (Thục) và Chu Du (Ngô) mình không được đồng tình cho lắm vì các bạn đã bỏ qua Từ Hoảng tướng dame aoe chiến pháp liên tục duy nhất trong game. Sau khi lên xanh với chi phí 2300 bánh bao 920 thịt và 184 rượu lượng dame được cải thiện đáng kể không thua kém các tướng tháp cuối bao nhiêu, mặt khác đó cũng là lợi thế bởi việc sở hữu Từ Hoảng chỉ yêu cầu vượt qua Tháp Thí Luyện tầng 58 với 28.000 hồn tướng, nếu khi chiêu mộ được Từ Hoảng và Hoa Đà bạn không chiêu mộ thêm tướng thì 408.000 hồn tướng đáng lẽ cần để chiêu mộ Quách Gia bạn có thể dùng để ép võ hồn để tăng dame cho Từ Hoảng, đó là 1 con số không hề nhỏ.

Việc dụng binh quý ở thần tốc, chiến thuật của mình đưa ra là sử dụng trận 4 trống với lợi thế có thể ra kĩ năng ngay từ lượt đầu tiên. Phát huy tối đa sức mạnh của Từ Hoảng và với lợi thế chiến pháp liên tục, Từ Hoảng vẫn nguy hiểm ngay cả khi trống đã không còn.

Sau đây là 1 số chiến báo của mình, thành chủ viet huy1 cấp 130 máy chủ Truy Long:

Dùng trận 4 trống vượt Bắc Đẩu Phó bản Nam Đẩu Bắc Đẩu - Tinh Đẩu Càn Khôn, điều không phải đơn giản kể cả với các thành chủ 140. Chiến báo.

Phó bản Tư Mã Ý - Chủng Hổ Cơ Mưu:

Dương cổ.

Đặng Ngải.

Tư Mã Viêm.

PK 1.

PK2.

PK3.

Đồ đạc của mình gồm Chúc Âm Câu cường hóa max 130, áo giáp và trạng bị của Từ Hoảng là max 130 còn lại đều dưới cấp 110 hoặc dưới 100.

Như mình nói ở trên lợi dụng việc có được Từ Hoảng từ sớm nên khi ép võ hồn sẽ có lợi thế hơn các tướng cuối. Ở đây võ hồn của mình là cấp 7, trống là cấp 5, sức mạnh của Từ Hoảng bắt nguồn từ võ hồn và với tất cả các khắc văn tấn công và dẫn binh tốt nhất mình có.

Còn về các trống mình sử dụng bao gồm: Tào Thực (xanh), Điêu Thuyền (xanh), Mãn Sùng (xanh), Chân Cơ (xanh).

  • Tào Thực xanh: sự lựa chọn duy nhất với khả năng lên sĩ khí.
  • Điêu Thuyền xanh: với kĩ năng Tán Ca gần giống với Tào Tháo nhưng có lợi thế giác ngộ rẻ hơn nhiều 600- 240 - 48 so với khi giác ngộ Tào Tháo 1900-760-152 và quan trọng có binh chủng quan văn.
  • Mãn Sùng (xanh): lợi thế chi phí giác ngộ siêu thấp, chiêu mộ được từ sớm với kĩ năng Hãn Vệ vừa có thể buff trợ giúp đồng đội vừa có thể làm tank.
  • Chân Cơ (xanh): chỉ số base cũng như tăng trưởng quá đẹp cho 1 tướng trống, kĩ năng Ám Tế tuy không được ưa chuộng như Huyết Chế nhưng bù lại chỉ số cao, tránh được trường hợp không chịu được dame đầu dẫn đến Từ Hoảng lượt đầu không có cơ hội ra kĩ năng.

Trên đây là ý kiến của mình về một hướng đi khác cho các thành chủ Ngụy quốc tham khảo. Xin chân thành cảm ơn.

Những thành chủ khác còn có cách giải quyết nào hay hơn? Hãy tiếp tục gửi bài hiến kế để nhận thưởng!

Bổn trang kính báo!

rating
topup home